Blog

Lời chúc Tết 2022 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn

Lời chúc Tết cho người yêu hay nhất mỗi dịp năm mới luôn chính là gia vị khiến cho tình yêu của các cặp đôi thêm ngọt ngào. Hãy dành những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa, lãng mạn nhất dành cho người mình yêu dù sắp yêu, đã yêu và dù đã là vợ chồng.

Tết Nguyên Đán 2022 đang đến gần. Đây là là một dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ tình cảm với mọi người xung quanh nhất là đối với người mà mình yêu thương. Lời chúc Tết 2022 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn dành cho Tết Âm lịch 2022 chính là món quà tinh thần vô giá dành cho một nửa của mình cảm thấy luôn được ấp áp, yêu thương. Mời các bạn tham khảo các lời chúc hay và ấn tượng mà Hoatieu.vn sưu tầm được dưới đây nhé.

1. Lời chúc giao thừa cho người yêu ý nghĩa

1. Giao thừa chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

2. Cảm ơn sự quan tâm của anh, cảm ơn sự giúp đỡ của anh, cảm ơn vì tất cả những gì anh đã làm cho em… Bất cứ lúc nào, hãy đón nhận những lời chúc chân thành nhất của em! Năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn nhé anh yêu!

3. Những con đường, ngõ hẻm tràn ngập không khí lễ hội mùa xuân, những lời chúc phúc chân thành của em dành cho anh cũng được gieo rắc, hòa lẫn trong đó, anh có cảm nhận được chưa?

4. Chúng ta đã cùng nhau trải qua ngày hôm qua, cùng nhau chia sẻ ngày hôm nay, cùng hướng đến ngày mai! Năm mới, mong rằng chúng ta vẫn sẽ mãi mãi bên nhau như thế, anh sẽ luôn bình an, luôn vui vẻ từng phút giây. Chúc mừng năm mới!

5. Tiếng chuông ngân là sự quan tâm của em, tiếng hát là lời chúc của em, bông tuyết là thiệp mừng của em, rượu ngon là nụ hôn của em, làn gió là những cái ôm của em và hạnh phúc là món quà của em! Người yêu ơi, em yêu anh rất nhiều, nhớ anh rất nhiều! Chúc mừng năm mới!

6. Em thật may mắn khi có được tình yêu của anh. Anh đã khiến em trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới, cảm ơn anh yêu, em yêu anh, năm mới hạnh phúc nhé!

2. Lời chúc Tết Nguyên Đán 2022 cho người yêu

1. Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em, có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love.

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy new year.

3. Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim anh. Với anh, em là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho em mãi khỏe mạnh để được bên anh trọn đời. Anh chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh điều quan trọng nhất là sức khỏe của em. Anh yêu em rất rất nhiều, chỉ một mình em thôi!

4. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều! Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

6. Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

7. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

8. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người luôn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, anh chúc em mọi điều tốt lành!

9. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể sống thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

10. Em. Thật lòng anh muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác, và nói yêu em 365 ngày trong năm.

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 cho người yêu

11. Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

3. Lời chúc Tết 2022 cho người yêu ở xa

1. Khoảng cách không bao giờ ngăn cách được hai trái tim nếu họ yêu nhau. Dù bạn có ở xa tôi đến đâu, tôi vẫn luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Chúc mừng năm mới tình yêu. Hãy tận hưởng năm mới này!

2. Ngay cả khi chúng ta xa nhau, anh sẽ luôn ở bên em. Thật là buồn khi không được trải qua đêm giao thừa này với em. Những kỉ niệm của chúng tôi khiến tôi hạnh phúc mỗi khi nhớ đến em. Chúc mừng năm mới!

3. Có thể bạn đang ở cách xa tôi hàng km, nhưng không có khoảng trống nào trong trái tim anh ngăn cản anh yêu em. Chúc mừng năm mới tình yêu của anh. Rất mong được gặp bạn sớm.

4. Chúng ta hãy cùng thề đi anh, thề sẽ không bao giờ rời xa nhau dẫu cuộc đời sau này có ra sao. Mong cho tình yêu của đôi ta có thể chiến thắng tất cả những sóng gió trong đời. Em yêu anh. Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý!

4. Lời chúc tết cho người yêu hay và ý nghĩa nhất

1. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

2. Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi anh bước vào cuộc đời em, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Anh chính là người mà em đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em!

3. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì… em đã có anh!

4. Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Và trên hết, Người đã ban em cho anh! Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

5. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!

6. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

7. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

8. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh; mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc nhé, em yêu!

9. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

10. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

Lời chúc Tết 2021 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn

  • Lời xin lỗi người yêu chân thành, mau hết giận dịp Tết

5. Lời chúc Tết 2022 cho bạn gái

1. Em hãy quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

2. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

3. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và… tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

4. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hy vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!

5. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

6. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh. Mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc và nhiều niềm vui nhé, em yêu.

7. Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

8. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

9. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

10. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em. Chúc cho tình yêu của hai ta mãi trường tồn, vĩnh cửu.

11. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

12. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

Những lời chúc Tết hay nhất dành cho người yêu

6. Lời chúc Tết cho bạn trai

1. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

2. Anh yêu, anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

3. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì em đã có anh!

4. Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều!

5. Chúc anh năm mới nhiều may mắn, thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

6. Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi anh bước vào cuộc đời em, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Anh chính là người mà em đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em!

7. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

8. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu em dành cho anh thì sẽ luôn cháy mãi – từ năm nay cho đến nhiều năm sau.

9. Một năm thật hạnh phúc cho cả anh và cả em nhé. Chúc mừng năm mới tình yêu lớn nhất cuộc đời em.

10. Em bảo vệ thế giới, anh bảo vệ em. Năm mới, hãy nhớ luôn bảo vệ em thật tốt nhé, Happy New Year.

7. Thơ chúc Tết người yêu

Thơ chúc Tết người yêu ngọt ngào: Chào Xuân Mới

Chào xuân năm mới, chào người yêuChúc em năm mới thêm hạnh phúcGiữ trọn yêu thương, thêm hạnh phúcChúc em công việc thêm thuận lợiMang nặng yêu thương, giữ trọn vẹn tình.

Thơ chúc Tết người yêu lãng mạn: Xuân Bên Nhau

Một mùa xuân nữa đến bên nhauGiữ trọn yêu thương, đầy hạnh phúcGửi những lời chúc hay nhấtThành đạt gieo tới, vạn thành côngTrao thêm nét đẹp duyên thầmGiữ cho nụ cười mãi còn vẹn nguyên

Thơ chúc Tết: An Khang Thịnh Vượng

Xuân này hơn hẳn mấy xuân quaPhúc lộc đưa nhau đến từng nhàVài lời cung chúc tân niên mớiVạn sự an khang vạn sự lành.

Thơ chúc Tết người yêu hài hước: Mừng Xuân

Năm mới cầu sức khỏeNăm mới cầu thành côngNăm mới mong tài lộcNăm mới giữ yêu thươngChúc cho năm mới đã sangNgười yêu vui vẻ, xinh tươi cả ngàyGửi xuân mang đến niềm vuiVạn sự như ý, đong đầy yêu thương.

Thơ chúc Tết cho bạn gái: Tình Xuân

Xuân xanh, lộc biếc đã vềMừng cho năm mới lắm bề vui tươiChúc em Tết đến xuân vềYêu thương đầy đặn, trọn tình bên nhauTiền tiêu rủng rỉnh, tài cầm tayMay mắn đến đong đầy thành đặtHạnh phúc về cho những thương yêuChúc mừng em mới em yêuAnh xin gửi tặng tình anh xuân này.

Thơ chúc Tết người yêu: Xuân Hẹn Ước

Mùa xuân ước hẹn đã vềAnh xin giữ mãi lời thề tình nhân.Cầu cho xuân mới ta về một nơiAnh nắm tay em trong lễ tình nhân

Thêm hẹn ước, thêm vui cườiThêm cho hạnh phúc đong đầyCầu cho năm mới vẹn trònChung tay xây đắp yêu thương một đời.

Thơ chúc Tết về tình yêu đôi lứa: Chúc Người Yêu

Năm mới tới, xin nguyện cầuChúc tình yêu thêm tuổi mớiThêm thành công, thêm hạnh phúcMình cùng nhau chúc tân niên,Sức khỏe vô biên,Thành công liên miên,Hạnh phúc triền miên,Túi luôn đầy tiền,Sung sướng như tiên.

Thơ chúc Tết về tình yêu: Chúc Em

Gửi em năm mới vừa sangLời chúc TếtMột vạn yêu thươngHai vạn hạnh phúcBa vạn kết nối thành côngBốn vạn hạt giống nụ cườiNăm vạn năm vẫn yêu một người

Thơ tặng người yêu: Chúc Người Yêu

Năm mới xuân sang, cầu như ýChúc người yêu bé nhỏNhận nhiều yêu thươngĐong đầy hạnh phúcQuà cáp bao laLuôn luôn no đủĐi ngủ đúng giờKhông phải đợi chờThành công tấn tới

Cầu cho năm mới…Niềm vui phơi phớiCầu tài chúc phúcLộc đến quanh nămAn khang thịnh vượng.

8. Lời chúc Tết vợ, người yêu hài hước nhất

1. Chúc bà xã mịn da, mượt tóc

Nét xuân xanh thắm mãi nồng nàn

Mong mọi điều hạnh phúc bình an

Tràn sức khỏe, hiếu – tình trọn đạo

2. Vợ ơi anh bảo vợ này

Xuân sang tết đến anh say mất rồi

Say là say mắt vợ cười

Say là say cái duyên tươi mỗi lần

Trên đời bao thứ đẹp xinh

Nhưng mà anh cũng có cần chi đâu

Vì anh có vợ tình sâu

Vì anh có vợ đứng đầu đảm đang

Xuân về chúc vợ đẹp sang

Mãi là ngọc nữ, bà hoàng nhà anh

3. Vợ ta tuy không sinh ra ta, nhưng có công nuôi dưỡng ta

Cơm ta ăn, vợ ta nấu, quần áo ta mặc vợ và máy ta giặt

Hoặc là máy ta giặt mà vợ ta là

Vì lẽ đó

Ta phải xem vợ ta như mẹ của ta.

Dân gian có câu:

Kính vợ mới đắc thọ

Nể vợ mới sống lâu

Nịnh vợ mới bớt u sầu

Đội vợ lên đầu là… trường sinh bất tử

Chúc vợ yêu năm mới 2021 vui vẻ!

4. Chúc Vợ

Tiền vô đầy túi

Sự nghiệp tiến lên

Chăn ấm nệm êm

Sung sướng ban đêm

Ban ngày hạnh phúc

Cả năm sung túc

May mắn tràn đầy

Chúc mừng năm mới!

5. Đầu năm anh chúc vợ yêu

Ngày xuân duyên dáng, mỹ miều, thướt tha

Môi cười, miệng nở như hoa

Em đừng nhăn nữa kẻo mà… khó coi

Ngày xưa em đẹp tuyệt vời

Giờ em khó quá nên hơi bị “chằn”

Nói xa chẳng ngại nói gần

Năm này mong vợ bớt phần… ki bo

Chồng xin tiền, vợ phải cho

Giỏi chăm tụi nhỏ, giỏi lo việc nhà

Vợ đẹp là vợ người ta

Vợ anh “chằn” mấy vẫn là… vợ yêu.

6. Anh thật là may mắn vì đã có được cô bạn gái hoàn hảo, vừa đẹp người lại đẹp nết như em. Sang năm mới 2021, đừng có ăn uống nhiều quá khiến anh không nhận ra nữa đấy nhé. Chúcem năm mới hạnh phúc, vui vẻ

7. Thế giới này có hơn 7 tỷ người, chắc chỉ có duy nhất một mình anh là có thể chịu đựng được em. Năm mới chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc, và bớt nhõng nhẽo nũng nịu để khiến cho anh đỡ vất vả nhé

8. Sang năm mới anh tặng em một lời chúc, lời chúc này không hề béo ngậy, không hề gây nghiện mà chỉ vô cùng ngọt ngào mà thôi. Chúc em thật nhiều niềm vui, may mắn, và càng ngọt ngào hơn lời chúc này của anh dành cho em.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc Tết 2022 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button